Hành trình Gumball 3000

561 Lượt xem
Thai Duong airbus - bus to Cambodia - xe đi Campuchia
87 / 100

Hành trình Gumball 3000 tại Việt Nam – Campuchia: Hơn 100 siêu xe, đi qua 5 quốc gia, quy tụ toàn người nổi tiếng

Lần đầu tiên trong lịch sử 25 năm, hành trình siêu xe nổi tiếng toàn cầu Gumball 3000 sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam. Khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh vào ngày 15 tháng 9 năm 2024, hành trình Gumball 3000 – Saigon to Singapore không chỉ là cuộc trình diễn xe hơi đắt giá mà còn là một sự kiện văn hóa đại chúng lớn, quy tụ dàn siêu xe độc nhất và những nhân vật nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

Hành trình Gumball 3000

Với hơn 100 mẫu siêu xe, hyper car mạnh mẽ độc đáo và khác biệt cùng một lộ trình trải dài qua 5 quốc gia quy tụ hàng loạt tên tuổi trong giới mộ điệu trên toàn thế giới, Gumball 3000 hứa hẹn sẽ là một sự kiện văn hóa độc đáo, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế

Gumball 3000 – Cuộc phiêu lưu của siêu xe và văn hóa

Gumball 3000, được mệnh danh là một trong những sự kiện siêu xe thuộc vào hàng đình đám nhất thế giới. Đây không chỉ đơn thuần là cuộc diễu hành hay một chặng đua đường trường mà thay vào đó, sự kiện này được xây dựng như một hành trình văn hóa với sự kết hợp độc đáo giữa tốc độ, xe cộ, âm nhạc và các hoạt động từ thiện. Tại Gumball 3000 năm nay, Việt Nam sẽ là điểm khởi đầu cho hành trình kéo dài hơn 3.000 km, đi qua 5 quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Campuchia, Thái Lan, Malaysia và Singapore.

Hành trình tại Việt Nam sẽ bắt đầu với sự kiện Gumball Grid, diễn ra từ 10 giờ sáng ngày 14 tháng 9 năm 2024 tại đại lộ Lê Lợi (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Đây là cơ hội để người hâm mộ chiêm ngưỡng những chiếc siêu xe nổi tiếng, từ những mẫu Porsche, Rolls-Royce được xếp vào hàng kinh điển cho đến những siêu xe Bugatti Chiron, Koenigsegg Regera hay Pagani Huayra Roadster BC hiện đại đầy cá tính. Với hơn 100 chiếc hội tụ tại “bãi xe đắt giá nhất thế giới”, đây là những chiếc xe không chỉ là biểu tượng của công nghệ và thiết kế tối tân, mà còn là tác phẩm nghệ thuật độc bản, hiếm có trên toàn cầu.

Xe Thái Dương đi Campuchia

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Exit mobile version