Xe đi Sihanoukville từ Phnom Penh tết 2024

5142 Lượt xem
Xe đi Sihanoukville từ Phnom Penh
81 / 100

Xe đi Sihanoukville từ Phnom Penh 2024

Hành trình trên tuyến xe đi từ Phnom Penh đến Sihanoukville Nhà xe Thái Dương tại Campuchia là một hành trình đầy thú vị và hấp dẫn. Cho phép bạn trải nghiệm sự kết nối giữa hai điểm độc đáo trong đất nước này. Để đảm bảo một hành trình suôn sẻ và tiện lợi. Nhiều nhà xe đã cung cấp các tuyến đi giữa hai thành phố này. Hãy cùng khám phá danh sách các nhà xe cung cấp dịch vụ và thông tin quan trọng về hành trình từ Phnom Penh đến Sihanoukville dưới đây.

Xe đi Sihanoukville từ Phnom Penh
Xe đi Sihanoukville từ Phnom Penh

Nhà xe Thái Dương Air Bus đến Sihanoukville từ Phnom Penh

Nhà xe Thái Dương – xe Mbus là sự lựa chọn hàng đầu cho hành trình từ Phnom Penh đến Sihanoukville với cam kết về an toàn và đảm bảo cho hành khách một hành trình vận chuyển thú vị và bảo đảm.

Nhà xe Thái Dương chú trọng đến mặt an toàn trong mọi khía cạnh. Đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp. Có kinh nghiệm và tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc giao thông. Các xe luôn được bảo trì và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng chúng luôn hoạt động một cách an toàn và ổn định.

Hệ thống an toàn trên xe bao gồm ghế ngồi thoải mái. Dây an toàn, hệ thống phanh hiện đại và khả năng xử lý tình huống không mong muốn. Bạn có thể yên tâm rằng hành trình của mình sẽ diễn ra một cách bảo đảm và đảm bảo từ đầu đến cuối. Xe đi Sihanoukville từ Phnom Penh

Khi bạn lựa chọn Nhà xe Thái Dương Cambodia. Bạn đang chọn một hành trình với tầm nhìn an toàn và chất lượng từ Phnom Penh đến Sihanoukville. Hãy tận hưởng hành trình của mình trong một môi trường an toàn và chuyên nghiệp.

Khoảng cách quãng đường tuyến xe đi từ Phnom Penh đến Sihanoukville

Quãng đường

Hành trình từ Phnom Penh đến Sihanoukville mang lại một cuộc hành trình thú vị và đa dạng trong đất nước Campuchia. Với khoảng cách khoảng 214,6 km, bạn sẽ được trải nghiệm những cảnh quan độc đáo qua các tỉnh và vùng miền của đất nước, từ thủ đô lịch sử tới bãi biển tuyệt đẹp.

Thời gian di chuyển Xe đi Sihanoukville từ Phnom Penh

Trên hành trình này, bạn sẽ mất khoảng 2 giờ 48 phút để hoàn thành quãng đường từ Phnom Penh đến Sihanoukville. Thời gian di chuyển cụ thể có thể biến đổi tùy thuộc vào tình hình giao thông và điều kiện đường, nhưng chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng hành trình qua những địa danh và cảnh quan đặc trưng của vùng miền này. Xe đi Sihanoukville từ Phnom Penh

Lộ trình qua các tỉnh Xe đi Sihanoukville từ Phnom Penh

Lộ trình từ Phnom Penh đến Sihanoukville sẽ đưa bạn qua một số tỉnh và các tuyến đường quan trọng của Campuchia. Dưới đây là lộ trình cụ thể:

  • Phnom Penh, Thủ Đô Campuchia: Bắt đầu từ trung tâm thủ đô Phnom Penh, bạn sẽ tiến hành khởi hành theo hướng Tây Nam.
  • Tỉnh Kandal: Đường đi sẽ dẫn qua tỉnh Kandal, một tỉnh nằm gần thủ đô, đồng thời cũng là cửa ngõ ra ngoài khi bạn rời khỏi thành phố.
  • Tỉnh Kampong Speu: Tiếp theo, bạn sẽ đi qua tỉnh Kampong Speu, nằm ở phía Tây của Campuchia. Đây là một khu vực nông nghiệp và nông thôn.
  • Tỉnh Kampot: Tiếp tục hành trình, bạn sẽ đi qua tỉnh Kampot, nổi tiếng với những cảnh quan đồng quê, cánh đồng lúa và dãy núi.
  • Thành phố Sihanoukville: Cuối cùng, bạn sẽ đến Sihanoukville, thành phố biển nằm ở phía Nam của Campuchia. Đây là điểm đích cuối cùng của hành trình.Xe đi Sihanoukville từ Phnom Penh

Giá vé tham khảo cho tuyến xe đi từ Phnom Penh đến Sihanoukville

  • VIP 16 chỗ : giá 428 k
  • Air Bus 42 chỗ giá 528k
  • Giường Nằm 428k

Thời điểm đặt mua vé lễ, tết  2024 và ngày thường cho tuyến xe đi từ Phnom Penh đến Sihanoukville

Để có trải nghiệm thuận lợi và đảm bảo chỗ trống, bạn nên đặt vé trước ít nhất một tuần cho các ngày lễ, Tết và ngày thường. Đặc biệt là vào những dịp cao điểm như Tết Nguyên Đán và các ngày lễ quan trọng khác, việc đặt vé sớm giúp bạn tránh tình trạng hết chỗ và đảm bảo một chuyến đi suôn sẻ. Xe đi Sihanoukville từ Phnom Penh

Tuyến xe đi từ Phnom Penh đi Sihanoukville mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hành trình độc đáo qua vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa đặc trưng của Campuchia. Mặc dù hiện tại chưa có tuyến đường cao tốc nối trực tiếp giữa hai điểm đến. Nhưng hành trình này sẽ đưa bạn qua những cung đường đồi núi. Cánh đồng và làng quê tươi đẹp. Bằng những chuyến xe chất lượng. Bạn có thể thoải mái tận hưởng mỗi khoảnh khắc trên hành trình. Tìm hiểu về đời sống dân làng và thả hồn trong những khung cảnh tuyệt đẹp.

Xe Thái Dương đi Campuchia